Kết hợp áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa quyến rũ mùa đông

Kết hợp áo khoác kiểu dáng váy vừa ấm áp vừa quyến rũ mùa đông

Sự diện đồ không chê vào đâu của áo khoác cùng với kiểu dáng váy tạo nên một y phục xinh đẹp, dịu dàng, nữ tính có vẻ vẫn đảm bảo ủ ấm cho cơ thể của người mặc áo khi trời đông - áo khoác bé trai

Không phải là gợi ý mới nhưng cũng không thể phủ nhận, mọi mẫu áo khoác kiểu dáng váy luôn là một y phục được yêu thích của cô gái mỗi khi mùa đông đến mang theo thời tiết mùa Thu đông.

Không vậy, áo khoác sành điệu kiểu váy còn rất dễ mix với quần legging, quần jeans lôi cuốn hay boots để đi dạo phố, đi làm hay đi chơi. Kiểu dáng và màu sắc của y phục này cũng rất đa dạng để cho phái đẹp chọn lựa.

Với cảm nhận thấy qua một vài gợi ý trời Đông cùng với y phục này nhé!


Không cầu kì hay phá cách, kiểu áo khoác kiểu dáng váy đơn giản cùng màu trắng tinh khôi này là một trong lắm trang phục có thể "đánh gục" bất cứ ai ngay từ cái nhìn đầu tiên. Điểm nhấn cho y phục này chính là kiểu cổ áo màu đen trên nền trắng và phối hợp thời trang cùng với túi xách đen.

Xem thêm: hàng quảng châu giá sỉ hcm


Nếu phái yếu thích sự gợi cảm, sexy thì chiếc áo khoác mẫu váy này sẽ là một sự chọn tuyệt vời đấy. Cùng với phần cổ khoét sâu và khá ngắn "hững hờ" sẽ giúp cho bạn nữ cực kì hút hồn và khoe được hình thể ngay cả trong khi ngày lạnh mà không sợ bị lạnh đấy.

Số ít kiểu cách, lôi cuốn và màu sắc cho cô nàng một y phục vừa thì trang lại vừa hợp thời tiết để đi dạo phố. Một khi nhiều gợi ý không tồi khi đi ra phố thời tiết lạnh chính là áo khoác mẫu váy màu hồng cam được mix đồ cùng váy trắng bên trong và đôi boots màu đen. Sự phối hợp có màu tưởng như chẳng liên quan lại là một bộ y phục bắt mắt và xinh đẹp đấy.

Sản phẩm có thể bạn đang quan tâm: giày dép nam


Dường nhưmột bạn nữ ưa thích sự sáng tạo và nàng tiểu thư phức tạp thì kiểu áo khoác mẫudài này sẽ thực sự rất tuyệt. Được kiểu thiết kế cầu kỳ, phá cách, bộ váy này khiến cho bất cứ ai diện cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Nếu như một cô gái công sở, một kiểu áo lai tạo giữa áo vest và váy này vừa thanh lịch lại điệu đà sẽ chinh phục bạn nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên.


Có thể đang phân vân để cập nhật một trang phục đi làm công sở trời Đông thì đây sẽ là gợi ý hay ho đấy.Dáng áo khoác kiểu váy cùng với mẫu thiết kết khá Điệu đà cùng với quần jeans đem tới sự phong cách, hài hòa.

Hãy tham khảo thêm tại Alitaobao.vn và Nhaphangtrungquoc.vn để có có sản phẩm ưng ý hơn nhé !!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.