Kiểu áo khoác nữ giá sỉ dáng dài, quần ống loe điệu đà đang là phong trào thời trang

Kiểu áo khoác nữ giá sỉ dáng dài, quần ống loe điệu đà đang là phong trào thời trang

Gợi ý sự tìm đáng lưu tâm cho những bạn nữ hay phái nam đang còn băn khoăn cùng với tủ đồ trong có mùa Thu – Đông đang tới.

Áo khoác mê mẩn: Suông và rộng

Mùa đông năm 2015, mọi dáng áo jacket to sụ, ấm áp của nhiều năm trước sẽ được dẹp gọn vào một góc tủ. Thay vào đó là sự trở lại của những dáng áo khoác dáng dài, suông và mê mẩn.

"Rất nhiều kiểu áo khoác được làm bằng chất liệu nhẹ, mềm, màu sắc nhã nhặn đang gây thu hút sự chú ý hơn là mọi dáng áo khoác nặng nề" - nhà thiết kế Kim Hyun Jung của Hàn Quốc phát biểu.


Sản phẩm bán chạy của Alitaobao.vn: áo dạ nam

cCác mẫu áo quá khổ - có phần vai trễ, thường tạo cảm giác áo to hơn và người phối hợp thời trang trông nhỏ hơn - cũng được yêu thích bởi sự thoải mái nhưng vẫn rất hợp phong trào

Về màu sắc, màu pastel hoài cổ và tông nâu của rượu cognac được cho rằng sẽ là các màu sắc chủ yếu.

Quần cá tính: Rộng và loe cho bạn, ôm và túm gấu cho nam giới

Quần baggy, ống loe chính là phần nhiều từ khóa cho những cô nàng mê mẩn trong mùa Thu/Đông năm nay.

"Quần ống rộng đang là phong trào mới. Có mẫu quần này có đặc điểm nổi bật là nhấn vào phần eo và mở rộng dần ở phần chân. Chúng được lấy cảm hứng từ có dáng quần ngắn ống loe của thập niên 1970" - đại diện nhà mốt LG fashion phát biểu.


Xem thêm: đầm maxi

Ngược lại cùng tín đồ thời trang, một nửa còn lại của thế giới - con trai lại thích mọi mẫu quần hơi ôm, túm gấu - hay còn được gọi là "jogger pant". Đây là sự kế tiếp của phong cách "athleisure" (thể thao + thoải mái) khởi phát từ đầu năm 2015.



Với sự phong phú về chất liệu, từ len, cotton, kaki và thậm chí là da, quần jogger hợp với cả giày thể thao lẫn giày da và sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh.

Lắm sản phẩm thời trang trên đây bạn có thể tham khảo thêm tại Ailtaobao.vn hoặc nhaphangtrungquoc.vn để có lắm sản phẩm ưng ý nhé !!!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.